Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với tủ gỗ nội thất

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với tủ gỗ nội thất

Xưởng mộc cty Legend Interior co.,ltd tự hào là xưởng thi công đồ gỗ nội thất được nhiều khách hàng biết đến nhờ sản phẩm chất lượng cao, mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề đóng ra. Nhờ lợi thế nhà xưởng ở ví trí thuận lợi nhiều nguồn hàng gỗ nên giá thành mua vận chuyển gỗ giảm nên giá sản phẩm chúng tôi rất cạnh tranh ,sản phẩm được sản xuất theo cách may đo với cách thức chuyên nghiệp của các nhà thiết kế. Đến xưởng mộc cty Legend Interior với để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng giá xuất xưởng.

Mẫu tủ gỗ hiện đại
Thiết kế tủ gỗ nội thất gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng tông màu trầm chủ đạo cộng với tay cầm dài tiện lợi tạo nên một tổng thể hiện đại, cá tính. Cửa tủ có thể gấp lại dễ dàng cho người sử dụng. 
tủ gỗ nội thất tại tphcm\
Tủ gỗ nội thất giúp tiết liệm không gian
Đối với không gian vừa và nhỏ việc sở hữu một chiếc tủ gỗ nội thất 2 trong 1 là quyết định đúng đắn. Thiết kế nhỏ gọn với nhiều hộc nhỏ nên bạn không chỉ có thể bảo quản quần áo mà còn dùng lưu giữa một vài vật dụng cá nhân khác. Sự nổi bật của chiếc tủ gỗ này là một phần tủ lộ ra ngoài tạo thành những chiếc kệ đựng những món đồ trang trí. 
mẫu tủ gỗ được ưa chuộng
Mẫu tủ gỗ dành riêng cho cô nàng điệu đà
Những cô nàng điệu đà thì chúng tôi tin chắc sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc tủ gỗ nội thất mang phong cách cổ điển này. Nếu ai nghĩ màu trắng thật buồn tẻ thì họ đã sai, xuyên suốt chiếc tủ là tông màu trắng nhưng không hề tẻ nhạt nhờ thiết kế uốn lượn dọc theo cửa tủ. Nhẹ nhàng, tinh tế có một chút hoài cổ chính là phong cách mà nhà thiết kế mang đến cho chiếc tủ gỗ nội thất.
mẫu tủ gỗ thiêt kế ấn tượng
Phong cách đơn giản nhưng ấn tượng
Đơn giản nhưng ấn tượng đó là hai yếu tố làm nên chiếc tủ gỗ nội thất. Nội thất phòng ngủ cũng nói lên tính cách của chủ nhân sở hữu nó, thiết kế này rất được nhiều đấng mày râu sử dụng bởi nó cũng đơn giản như tính cách người đàn ông. Không cần đi sâu vào các chi tiết, gam màu trầm làm nổi bật những đường vân gỗ rất tự nhiên như bản chất của gỗ. 
Legend Interior Co.,Ltd
CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Trụ sở chính : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
                                        pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)
Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

1 nhận xét: