Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tủ quần áo cửa lùa - giải pháp cho căn phòng chập hẹp

Tủ quần áo cửa lùa - giải pháp cho căn phòng chập hẹp 

Nội thất huyền thoại tự hào là xưởng thi công đồ gỗ nội thất được nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp biết tới đến nhờ sản phẩm chất lượng cao, mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề đóng ra. Ngoài ra,chúng tôi sở hữu riêng xưởng đóng đồ gỗ nội thất vì thế giá là giá xuất xưởng và có những nhà thiết kế sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đến với nội thất huyền thoại để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý.

tủ gỗ của lùa dành cho không gian nhỏ
Tủ gỗ tiết kiệm không gian
Tủ gỗ nội thất với điểm nhấn cửa gỗ tạo sự kín đáo và mộc mạc. Lấy tông màu vàng chủ đạo tạo không khí ấm cúng và làm nổi bật những đường vân gỗ thanh thoát, tự nhiên. Phong cách này hoàn toàn thích hợp với phòng ngủ người lớn tuổi. Mẫu tủ áo có cửa gỗ với bề mặt trơn mang ý nghĩa mọi điều suôn sẻ sẽ đến với gia đình.

mẫu tủ đẹp tại tphcm
Thiết kế tạo sự hài hòa trên từng đường nét

Với tủ gỗ nội thất của lùa 2 cánh là cứu tinh cho ngôi nhà chập hẹp. Màu trắng chưa bao giờ lỗi thời trong mọi thiết kế, nhất là khi kết hợp với những đường sọc xanh trên nền trắng. Chỉ với 2 màu đơn giản nhưng khi kết hợp lại tạo nên sự hài hòa, trẻ trung trên từng đường nét. Hệ thống ray trượt có đệm ngăn bụi bẩn không rơi xuống rãnh, dễ dàng vệ sinh và để bánh xe trượt nhẹ nhàng.
tủ gỗ công nghiệp đẹp nhất
Tủ gỗ nội thất gỗ công nghiệp

Sử dụng gỗ MDF phủ veneer được xủ lý tốt, thân thiện với môi trường. Bề mặt cánh tủ gỗ nội thất được các nghệ nhân gia công cẩn thận, thiết kế 3 buồng rộng rãi giúp bảo quản được không chỉ quần áo mà còn một số vật dụng cá nhân khác, tiết kiệm được không gian tối đa.
tủ gỗ thiết kế theo đơn đặt hàng
Mẫu tủ gỗ thiêt kế đơn giản
Thiết kế tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gỗ, không sử dụng kỹ thuật cầu kỳ nhờ đó làm nổi bật lên những đường vân gỗ chạy dọc theo cửa tủ. Ngoài ra, ngăn trên có hai thanh sào tiện lợi trong việc treo áo sơ mi, vest tiết kiệm thời gian chuẩn bị vào buổi sáng. phía dưới được chia làm các hộc nhỏ gia chủ có thể tận dụng làm kệ để giày, mền, dra trải giường....
Hãy đến với Nội thất huyền thoại để trải nghiệm những mẫu tủ gỗ nội thất phù hợp với không gian sống của bạn.  
Legend Interior Co.,Ltd


CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Trụ sở chính : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
                                        pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)

Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét