Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Những mẫu bàn trang điểm khiến phái đẹp khao khát


NHỮNG MẪU BÀN TRANG ĐIỂM KHIẾN PHÁI ĐẸP 
KHAO KHÁT

Bàn trang điểm không còn là khái niệm xa lạ đối với chị em phụ nữ nhất là trong xã hội ngày nay. Phụ nữ ngày nay năng động trong công việc, trong cuộc sống nên việc làm đẹp là việc không thể thiếu để có thể tự tin hơn.

Có thể nói, bàn trang điểm gỗ là một trong những món nội thất không thể thiếu được trong không gian sinh hoạt của chị em phụ nữ. Mỗi ngày bạn đều ngồi trước khu vực này, tô điểm cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo để bắt đầu ngày làm việc mới tràn đầy tự tin. Chính vì thế, việc chọn chiếc bàn trang điểm gỗ một cách đẹp mắt, ấn tượng cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên nguồn cảm hứng cho phái đẹp. Dưới đây là những thiết kế bàn trang điểm đến từ xưởng thi công đồ gỗ nội thất-Nội thất huyền thoại.

Kiểu bàn trang điểm đơn giản 


Xưởng thi công đồ gỗ nội thất tại tphcm 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên với tông màu trầm 

Thiết kế nhỏ gọn chắc hẳn các cô nàng có không gian sống nhỏ sẽ thích mê bàn trang điểm gỗ công nghiệp - loại gỗ được dùng nhiều nhất hiện nay trong các thiết kế nội thất. bộ bàn trang điểm gỗ của xưởng thi công đồ gỗ nội thất kèm theo gương và ghế ngồi. Ngoài ra, bên dưới mỗi bàn trang điểm gỗ là những hộc tủ nhỏ có thể dùng để lưu giữ những đồ dùng cá nhân giúp tiết kiệm thời gian và bảo quản đồ tốt hơn.

Thời thượng và sành điệu là thiết kế dành cho 
cô nàng hiện đại năng động 

Tông trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp hiện đại 

Bắt kịp xu hướng hiện nay, bàn trang điểm gỗ đi theo tông màu trắng sữa, trắng tinh hoặc trắng ngà đang được ưa chuộng bởi vẻ trang nhã và tinh tế của nó mang lại cho căn phòng. Bàn trang điểm gỗ được sơn màu trắng sáng, thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với những chi tiết cách điệu đầy cá tính và sáng tạo.
Nội thất huyền thoại tự hào là xưởng thi công đồ gỗ nội thất được nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp biết tới đến nhờ sản phẩm chất lượng cao, mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề đóng ra. Ngoài ra,chúng tôi sở hữu riêng xưởng đóng đồ gỗ nội thất vì thế giá là giá xuất xưởng và có những nhà thiết kế sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đến với nội thất huyền thoại để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý.
Legend Interior Co.,Ltd
CTY TNHH MTV NỘI THẤT HUYỀN THOẠI
Trụ sở chính : 245/2/1C Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh-TP Hồ Chí Minh 
Email : info@noithathuyenthoai.com
                                        pthudesign@gmail.com ( check mail liên tục)
Hotline tư vấn free : 0945677161 –designer-chủ xưởng Ms Thu.
Website : www.noithathuyenthoai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét